8.3.56

Fanslave

make-money-468x60-2




Fanslave  กด Link ได้เงิน
 
แนะนำให้คิดดูก่อนว่า ควรจะสมัครดีไหม การหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต
ถ้าไม่ขยันมันก็มีโอกาสได้เงินยากนะครับ วันนี้ผมมาแนะนำ fanslave เพราะว่ามันไม่มีอะไรยุ่งยากเลย เพียงแค่เหมื่อนเราเข้า Facebook ทุกวันเราก็มีสิทธิได้เงินทุกวันแล้ว 

 ทำความเข้าใจกันก่อนนะ 

- เงินได้มาจากไหน ?
ได้มาจากคนที่จ้างให้กดแฟนเพจครับ

 -มีผลอะไรหรือเปล่า?
ไม่มีครับ ไม่่มีไวรัส หรือว่าหลอกอะไรเลย แค่กดไลท์เฉยๆ ไม่มีเว็บไซต์ประหลาดๆให้มาไลท์เลยครับ 

 -ได้เงินจริงหรือเปล่า?
ขยันมาก ก็ได้มากครับ แต่แนะนำให้บอกคนอื่นให้เข้าใจ ไม่ใช่โน้มน้าวเขามาสมัครต่อแล้วเขาก็บ่นว่าได้เงินยาก แค่ทำเป็นงานอดิเรกก็พอ วันละ 10 ไลท์เองครับ คุณโพสให้คนอื่นยังมากกว่านี้อีกเนอะ 

 -จ่ายเงินทางไหน?
จ่ายทาง paypal  ครับ สมัครไม่ยากอย่างที่คิดครับ

 ส่วนวิธีการทำเงินกับ fanslave นั้นก็คือเราต้องมี facebook เป็นของตัวเองส่วนใหญ่ก็น่าจะมีอยู่แล้ว ที่สำคัญต้องมีบีญชี paypal เอาไว้เวลาได้ตังเขาจะโอนให้ทาง paypal นะครับถ้าหากยังไม่มีก็ก็สมัครได้ที่นี่ครับ สมัครpaypal   ถ้าหากมีแล้วก็ผ่านได้เลยครับ กฎก็มีอยู่คือ
1. มี facebook เป็นของตัวเอง และ ต้องมีเพื่อนอย่างน้อย 5 คน 
2. จะต้องอัพโหลดรูปของเราขึ้นโปรไฟลล์ใน facebook ด้วย 
3. มีบีญชี paypal ไว้รับเงิน
 
 
ให้เข้าไปที่คลิ๊กแบนเนอร์ด้านล่างเลยครับ 
 
make-money-468x60




จากนั้นให้คลิ๊กที่ Join now for free ตามรูป




ขั้นตอนต่อมาให้กรอกรายละเอียดของเราลงไปครับ เสร็จแล้วคลิ๊ก

 I ACCEPT CREATE MY ACCOUNT




เมื่อ สมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้กลับไปที่ Email ที่ใช้สมัคร เพื่อทำการยืนยันนะครับ จากนั้นล๊อกอินเข้าสู่ระบบได้เลยครับ ถ้าหากเข้าสู่ระบบไม่ได้ให้รอสักครู่หากยังไม่ได้อีกให้สมัครใหม่จนกว่าจะ ได้เมลล์ยืนยันนะครับ

หลังจาก Login เข้าระบบเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปที่ Your Account>Facebook Overview
จะเห็นดังภาพด้านล่างนะครับ


 

หน้าตาจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ ด้านซ้ายจะเป็น เครดิต คือ 50.00
ด้านขวาคือ จำนวนเงินของเรา คือ 0.25 ยูโร
จากนั้นให้เราคลิ๊กที่ connect เพื่อเชื่อมต่อกับ facebook ของเรา


 

ให้คลิ๊กที่ อนุญาต เลยครับ ขอปิดรูปและชื่อของผมนะครับ 
เมื่อเสร็จให้เรากลับมาที่หน้าแรกแล้วให้เลือก Your Account แล้ว
คลิ๊ก facebook Overview ดังรูป



เมื่อเสร็จก็จะเห็น Page facebook ขึ้นมาให้เราให้เราทำการคลิ๊ก Like

page ไหนที่เราคลิ๊กแล้วก็จะหายไป เราคลิ๊ก 1 page ก็จะได้รับ 

3 เครดิต และ 0.015 ยูโร 1000 credit = 5 ยูโร การเบิกเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 15 ยูโร หรือ 3000 เครดิต คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 621 บาท

 

จะมีหน้า page ให้เรากด  Like วันละประมาณ 10 - 15 page เมื่อกดจนหมดแล้วก็ให้คลิ๊ก update หรือ รีเฟรส รูปลูกศรเขียวๆ ก็จะทำการอัพเดท เครดิตและจำนวนเงินให้เรา 

ถ้าเล่นเฟสบุคทุกวันก็ไม่น่าจะยากเลยครับ 
 
 
 

 

หากภายในวันนั้นเราทำการกด จดหมดก็จะขึ้นข้อความแบบด้านล่างนี้ครับ หมายความว่า page ในวันนี้หมดละรอไปก่อน





หาก เราจะ ทำการเพิ่มเพจของเราให้คนอื่นกดด้วยก็ได้นะครับ เพื่อโปรโมทและโฆษณาสิ้นค้าเราผ่าน facebook แต่เมื่อมีคนกด like เพจของเราเครดิตเราก็ลดลงด้วยครับ


ส่วน การรับเงินนั้น เราจะต้องมีจำนวนเงินหรือ เครดิตตามกำหนดเราจะสามารถกำหนดการรับเงินได้โดยการเพิ่มบัญชี paypal ของเราลงไปจากนั้นเงินก็จะโอนเข้าบัญชีของเราครับ แต่เนื่องจากยอดของผมก็ยังไม่ถึงจึงไม่มีภาพมาให้ดูครับ แต่สามารถเข้าไปดูได้ตรง Cash และคลิ๊ก OUT หรือตรง Your Account แล้วคลิ๊ก Cashout



ลอง ทำดูนะครับไม่ได้เสียหายอะไร หากเล่น Facebook ทุกวันๆ วันหนึ่งอาจจะได้เงินมาฟรีๆก็ได้ หรือไม่คิดมากเรื่องเงินก็จะได้โปรโมทร้านค้าเราหรือเพิ่มแฟนเพจของเรา เพื่อจะได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยก็ได้ครับ
 
สมัครสมาชิก http://www.fanslave.net/ref.php?ref=535201


make-money-234x60-2

1 ความคิดเห็น:

  1. ศูนย์รวมเว็บทำเงินกับเฟสบุ็ค และอื่นๆอีกมากมายที่นี่ โปรโมทเว็บก้อได้นะก็อบลิงค์ไปหน้าไหม่
    http://moneynetdee.tk/
    http://socialwork.6te.net/

    ตอบลบ